Žetta er afskaplega einfalt

Ef žaš veršur ekki séš til žess aš kjósendur fįi hlutlausa kynningu į lögunum og samningnum žį mun nišurstašan ķ žjóšaratkvęšagreišslunni einungis velta į hvor hlišin vinnur hręšsluįróšurskeppnina.  En er žaš ekki einmitt žaš sem rķkisstjórnin er aš treysta į.  Akkśrat nśna viršist įróšursmaskķna stjórnarinnar vera aš standa sig töluvert betur heldur en maskķna mótherjanna.

Ég persónulega mun kjósa nei žar til annaš kemur ķ ljós en hins vegar er ég lķka įkvešinn ķ aš leita mér eins mikilla upplżsinga um mįliš og ég get og žaš mį vel vera aš ég skipti um skošun aš žvķ loknu.  Ég held samt aš fęstir muni leggja žaš į sig sjįlfir aš leita uppi upplżsingar og reyna aš taka upplżsta įkvöršun śt frį žvķ.  Ķ stašinn mun fólk lįta tilfinningu rįša  žar vegur įróšur aš ég held einna žyngst.


mbl.is Ekki įform um frekari kynningu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband